HATIMAYE IDRIS MSHINDI WA BBA AONYESHA NYUMBA YAKE ALIYONUNUA HIVI KARIBUNI

 
"Nimeona maelfu ya watu njia ya maisha yangu wakati, got kusaidiwa na anatarajiwa kufanya mengi katika kurudi, kuvunjwa na kupondwa na hakuna mtu wa kuchukua me up. 

Mimi wamejitahidi kutoka ngazi ya chini na kila aina ya maneno kama" kamwe kufanya ni "ambapo mimi sasa. Mimi kutikiswa mamilioni ya mikono si kujua nani ana nia nzuri na mimi. dunia ni kwa ajili ya kila mtu ambaye ana ndoto na mapenzi mema yake. 

dunia ni kwa ajili ya wote ambao wanataka mabadiliko ya maisha na kufanya watu tabasamu. ulimwengu kamili ya nzuri watu moyo ni ndoto mimi kusimama leo na kusema "jina langu ni Idris Sultan na sina hiyo maalum, kwamba kipekee, kwamba nguvu kuliko wengi wenu.. I just aliyethubutu kwenda kwa nini i unataka, 

kuweka moyo wangu na hapa i am leo. Huu ni mwanzo tu.Wewe ni kuwakaribisha kujiunga. "Ghalib Said Mohammed wewe ni mtu na moyo wa dhahabu i upendo kama wewe katika blink ya jicho. Asante kwa ajili ya nyumba yangu mpya" Idris

0 comments: